Học tiếng Trung ở đâu đạt mục tiêu như ý năm 2021?

Vậy bạn có nhu cầu học tiếng Trung cấp tốc để phục vụ cho mục đích của mình. Nhưng lại không biết học tiếng Trung ở đâu hiệu quả?

1. Học tiếng Trung ở đâu để đảm bảo yêu cầu?

Tùy vào mục đích của mỗi người mà học tiếng Trung với những yêu cầu khác nhau. Nếu chỉ có mục đích giao tiếp thông thường thì không nhất thiết phải học cả đọc cả viết vì mất nhiều thời gian. Ngược lại, muốn có học tiếng Trung Quốc để đi du học, để làm được việc vừa giao tiếp vừa phiên dịch thì phải học đầy đủ tất cả 4 kỹ năng, ngữ pháp, nghe nói…

Học tiếng Trung ở đâu để đảm bảo yêu cầu?


Có những người học để đi buôn, lấy hàng thì chỉ thiên về khẩu ngữ, từ vựng thương mại, luyện thi hsk, đi học đại học ở Trung Quốc… Như vậy học tiếng Trung ở đâu để đáp ứng những nhu cầu khác nhau ấy rất đa dạng. Mỗi trung tâm sẽ thiên về một kỹ năng luyện nghe nói đọc viết nào đó.

Tìm trung tâm tiếng Trung có kinh nghiệm luôn là câu hỏi của không ít người. Bởi các trung tâm ở thành phố lớn rất nhiều. Họ dạy một cách ồ ạt, không quan tâm đến mục đích của học viên. Hãy tìm hiểu về trung tâm, tham khảo từ người thân những người đã học trước đó để lấy tin tức chính xác hơn. Có rất nhiều yếu tố để lựa chọn trung tâm hợp lý.

2. Yếu tố không nên chọn trung tâm học tiếng Trung

Do có quá nhiều trung tâm dạy tiếng Trung giao tiếp không nên tham gia nếu như có các yếu tố sau:

Lớp học đông người: Một lớp học quá 30 học viên thì bạn sẽ cảm nhận nó như lớp học các cấp ở nước ta. Nhưng kiến thức ở đây bạn muốn học một loại ngoại ngữ khác nên cách học cũng phải khác. Lớp quá đông thì bạn không được tương tác liên tục với giáo viên, không luyện được giao tiếp, phản xạ tự nhiên.

Yếu tố không nên chọn trung tâm học tiếng Trung


Viết quá nhiều: Cách học tiếng Trung đúng là học nói trước sau đó mới học viết. Nếu trung tâm tiếng Trung yêu cầu viết quá nhiều chữ Hán mà giao tiếp ít thì không đảm bảo. Bạn nên bỏ những trung tâm như này.

Thông thường, chỉ 1 đến 2 khóa đầu tiên đã sẽ thấy mình thay đổi nhiều. Bạn có thể cảm nhận được cách dạy và học ở trung tâm đó có chất lượng hay không. Nếu đến 3 khóa mà vẫn chưa giao tiếp được thì hãy đặt câu hỏi lớn về trung tâm đó. Nên tìm học trung tâm tiếng Trung giao tiếp khác có uy tín hơn.

3. Học tiếng trung nên chọn yếu tố nào?

Các yếu tố để chính xác để bạn chọn nơi học tiếng Trung chất lượng như:

Sỹ số: Khoảng 10 – 15 người là được. Giáo viên có thể sửa cho bạn tuy không được nhiều nhưng hiệu quả cũng tương đương. 

Cơ sở vật chất: Đã học ở trung tâm tiếng Trung thì cần có cơ sở vật chất đầy đủ. Hệ thống ánh sáng đủ dùng, được hỗ trợ âm thanh tốt nhất, bàn ghế ngồi rộng rãi, thoải mái.

Chương trình học: mỗi trung tâm học tiếng Trung có chương trình học khác nhau nên bạn cần tìm hiểu thật kỹ. Các khóa học sẽ linh hoạt theo trình độ, nhu cầu của học viên. Bạn không nên học ở lớp cao hơn nếu trình độ mình ở ở cơ bản hoặc chưa biết gì về học tiếng Trung.

Hỗ trợ sau khóa học: Với những trung tâm chất lượng, uy tín có đội ngũ hỗ trợ sau khóa học rất tốt. Họ có hệ thống fanpage, facebook, nhóm để học viên sau khi học có thắc mắc gì có thể vô hỏi. Trợ giảng hoặc giáo viên sẽ hỗ trợ giải đáp nhanh chóng, kịp thời.

Bạn có thể dạo quanh một vòng từ các con phố trung tâm dạy ngoại ngữ. Ngay chính quảng cáo, giới thiệu khóa học và phương pháp học của trung tâm thường cũng đề rất rõ.

Nguồn tham khảo: https://tiengtrungavika.vn/

Đăng ký khoá học tiếng Trung tại: 

Trung tâm tiếng Trung Avika

Văn phòng: Tòa nhà số 14 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 0981836860

Trang chủ: https://tiengtrungavika.vn/

Twitter: https://twitter.com/tam_avika

Facebook: https://www.facebook.com/hoctiengtrunggiaotiep1

GMB: https://trungtamtiengtrungavika.business.site/

Google Drive: https://drive.google.com/drive/folders/1K51bOJzjB7ZcroU0DHc3dnbWJjdkYf5p

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lượng từ thường sử dụng trong tiếng Trung - Tiếng Trung Avika

Từ vựng quần áo - Tiếng Trung Avika

Mẫu câu giao tiếp chủ đề khám bệnh - Tiếng Trung Avika